Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Số lượng: 05 nam

2. Chức danh: Thư ký nghiệp vụ công chứng

3. Địa điểm làm việc:

Trụ sở Văn Phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến

Địa chỉ: 50A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

4. Yêu cầu:

- 05 nam (người miền Nam)

- Trình độ: Cử nhân Luật – Loại khá trở lên

- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Giao tiếp tốt, năng động, trung thực, cẩn thận

5. Quyền lợi:

- Được đào tạo nghề công chứng

- Được hỗ trợ 50% học phí học lớp đào tạo Nghiệp vụ công chứng 01 (một) năm của Học Viện Tư Pháp.

- Được hưởng Lương, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật

- Được thưởng cuối năm và các ngày lễ theo quy định pháp luật

- Hỗ trợ tiền ăn trưa

- Được du lịch miễn phí ít nhất 01 lần/năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, vui vẻ

6. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Văn Phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến

- Địa chỉ: 50A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Điện thoại liên hệ: 0903 801 540 (Cô Yến) hoặc 0909 899 912 (Chị Khanh)

Top