Trường Đại học Luật TP.HCM tuyển dụng

Trường ĐH Luật TP. HCM tuyển dụng chuyên viên làm việc tại Trung tâm Đào tạo ngắn hạn


Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng 02 chuyên viên làm việc tại Trung tâm Đào tạo ngắn hạn với các yêu cầu như sau:

Mô tả chi tiết công việc

- Vị trí, chức danh đề xuất tuyển dụng: Chuyên viên;

- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính, ngoài ra có thể có thời gian làm thêm giờ vào buổi tối hoặc vào ngày thứ 7, chủ nhật tùy theo thời điểm.

- Mô tả nội dung công việc:

+ Cùng với Ban Giám đốc Trung tâm cập nhật, thiết kế, xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn chuyên ngành về Luật đáp ứng nhu cầu xã hội;

+ Lên kế hoạch chiêu sinh các khóa học trình Ban giám đốc xem xét và tiến hành triển khai hoạt động chiêu sinh;

+ Trực, tư vấn thông tin về các khóa học ngắn hạn, tiếp nhận đăng ký ghi danh, theo dõi tình hình ghi danh, đăng ký tham dự các khóa học, tổng hợp và báo cáo số liệu cho Ban Giám đốc để lên kế hoạch khai giảng các lớp chiêu sinh thường xuyên tại trường;

+ Các công việc tổ chức lớp học: lên lịch học, mời giảng viên, thông báo lịch học cho học viên, khai giảng, bế giảng khóa học, trực lớp, điểm danh, nhập thông tin học viên, thống kê kết quả học tập của học viên, trình danh sách đề xuất cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, theo dõi, báo cáo, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình diễn ra khóa học …

+ Lập dự toán, đề xuất quyết toán, báo cáo khoản chi của các khóa học theo quy định: chi phí quảng cáo, thù lao giảng, văn phòng phẩm phục vụ lễ khai giảng, bế giảng, thù lao trực lớp, quản lý lớp …

+ Thực hiện các hoạt động marketing một cách hệ thống và dần chuyên nghiệp, chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện các khâu chăm sóc khách hàng và tìm kiếm đối tác

+ Các công việc hành chính văn phòng khác của Trung tâm: tiếp nhận văn bản đến, báo cáo với lãnh đạo Trung tâm, phổ biến các thông báo (nếu có) đến cán bộ, nhân viên trong Trung tâm, phân loại, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ hành chính tại Trung tâm; thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo mảng công việc được phân công; các hoạt động khác theo sự phân công của lãnh đạo Trung tâm;

- Yêu cầu điều kiện tuyển dụng:

+ Có trình độ chuyên môn từ Cử nhân chuyên ngành luật học trở lên, có thêm kiến thức và hiểu biết vể tài chính – kế toán hoặc marketing là một lợi thế;

+ Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng một số ứng dụng, phần mềm trong thiết kế băng rôn, tờ rơi … là một lợi thế;

+ Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản hành chính, soạn thảo hợp đồng tốt;

+ Có ý tưởng tốt, sáng tạo, chịu được áp lực công việc

+ Kỹ năng giao tiếp tốt;

+ Có phẩm chất đạo đức tốt;

+ Có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công việc;

Chế độ

- Được hưởng các chế độ của pháp luật theo chế độ làm việc của người lao động và các chế độ khác.

Hồ sơ bao gồm:

- Lý lịch theo quy định,

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

- Bảng mô tả quá trình và kinh nghiệm làm việc

* Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:

- Phòng Hành chính - Tổng hợp A906 (lầu 9) Trụ sở 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM.

- Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 23/4/2018 đến ngày 03/5/2018.
--%>
Top