Công ty TNHH Lubrytics Việt Nam

1. Về Lubrytics
Lubrytics là một công ty Start-up trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số (Digital Transformation), vốn là xu hướng chung của thế giới hiện nay. Lubrytics hoạt động trong lĩnh vực phát triển hệ thống CRM và phần mềm liên quan cho doanh nghiệp, đồng thời thu thập, phân tích Dữ liệu (Big Data) giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định trong kinh doanh dễ dàng hơn.

2. Mô tả công việc
Một ngày làm việc của vị trí Nhân viên Dịch vụ Khách Hàng (Client Service Executive)
- Thu thập, xử lý dữ liệu với công cụ Excel, làm các báo báo nội bộ cũng như báo cáo cho khách hàng
- Giám sát hoạt động của hệ thống CRM và SFE
- Làm việc trực tiếp với team nội bộ cũng như team khách hàng

3. Yêu cầu công việc
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office, nhất là Microsoft Excel
- Kiên nhẫn và thích làm việc với số liệu, đặc biệt là Dữ Liệu Lớn (Big Data)
- Sẵn sàng học hỏi nhiều kiến thức mới
- Sẵn sàng chia sẻ ý kiến, ý tưởng của bản thân để đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp
- Có kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng
- Sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích apply

4. Quyền lợi được nhận
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được làm việc hết mình và Được công nhận xứng đáng
- Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, đồng nghiệp trẻ, thân thiện
- Hợp đồng lao động và Chế độ bảo hiểm: Theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép + nghỉ Lễ Tết: Theo quy định của Nhà nước

5. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc:
- Thứ hai - Thứ sáu: Từ 9h đến 6h, nghỉ trưa: 12h đến 13h30
- Thứ bảy: Từ 9h đến 12h trưa
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

6. Số lượng cần tuyển: 3 người

7. Deadline nhận CV: 15/12/2018

8. Liên hệ ứng tuyển
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: hongphuc.phannguyen@lubrytics.com , với tiêu đề email viết theo cú pháp: CS Recruitment – Nov 2018 – “Họ tên”
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Ms. Phúc 0934.026.404

Top