Công ty TNHH Đầu tư Ngọc Bích

Công ty TNHH Đầu tư Ngọc Bích đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh nên cần tuyển dụng nhân viên cho vị trí “Nhân viên văn phòng” với các yêu cầu như sau:

1. Vị trí: Nhân viên văn phòng

2. Địa điểm làm việc: 783 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

3. Mô tả công việc:

- Quản lý công văn tài liệu.

- Các công việc làm hành chính văn phòng.

- Sắp xếp liên hệ các bộ phận cơ quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7

5. Yêu cầu:

- Nam/nữ, tuổi dưới 30, ngoại hình dễ nhìn.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Thư ký văn phòng, Trợ lý, Quản trị hành chính.

- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel tốt.

- Ưu tiên kỹ năng đánh máy giỏi (100 từ/phút), soạn thảo văn bản.

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc và phân bố thời gian hợp lý.

- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm. Tuy nhiên, những ứng viên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như trên mà chưa đủ thời gian kinh nghiệm làm việc sẽ được Công ty đào tạo.

6. Quyền lợi:

- Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

- Hưởng các chế độ ưu đãi và khen thưởng theo quy chế công ty, chế độ BHXH theo quy định pháp luật.

- Được học hỏi nghiệp vụ, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng mềm…

- Môi trường làm việc thân thiện.

- Thu nhập hấp dẫn cùng nhiều chế độ khác thỏa thuận sau khi được tuyển dụng vào công ty.

7. Hồ sơ:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch.

- Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm, CMND công chứng.

- Các chứng chỉ khác (nếu có).

8. Liên hệ:

- Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ online trước ngày 31/03/2019 hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 783 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

- Liên hệ: Mrs Thùy Linh

- Điện thoại: 0907172473

- Email: thuylinh@ngocbich-media.com

--%>
Top